[AU Daiya no A] By my side 1.0 : MiSawa

By my side 1.0 : MiSawa

Camellia_x_williamsii_'Jury's_Yellow'_01.jpg

 

เอี๊ยด!!! โครม!

วี้หว่อๆๆ

….

.

.

อะไรคือความจริง

บางทีความจริงอาจจะเป็นความฝัน และความฝันอาจจะเป็นความจริง…

 

แล้วฉันควรเชื่ออะไร

ช่วยบอกฉันที…

.

.

.

.

 

“มิยูกิเซมไป…ขอโทษ”

รู้สึกหัวใจเหมือนหยุดเต้นไปชั่วขณะ รอยยิ้มที่ดูมั่นใจในตอนแรกเลือนหายไปในทันที

“การได้อยู่กับนายทำให้ฉันมีความสุขมาก แต่ว่า…”

เดี๋ยวก่อนสิ อย่า…

“ฉันไม่สามารถอยู่เคียงข้างนายต่อไปได้”

มันต้องไม่เป็นแบบนี้สิ

“ขอบคุณช่วงเวลาดีๆที่มอบให้ฉัน”

อย่าพูดต่ออีกเลย…ได้โปรด

“ฉันหวังว่านายจะเข้าใจ”

ทำไมนายถึงยิ้มแบบนั้นทั้งๆที่พูดประโยคเหล่านั้นออกมา

มันเจ็บ…ปวด

เขาเดินออกไป มือของฉันเอื้อมไปคว้าร่างของเขาและกอดไว้แน่น

อย่าเพิ่งไป อย่าทำกับฉันแบบนี้

“มิยูกิเซมไป”

ช่วยบอกทีว่านี่คือการล้อเล่นกัน มันไม่ใช่ความจริง…

“ปล่อยฉันเถอะนะ…”

มือไม้สั่นเทา ร่างกายมันไร้เรี่ยวแรงเพียงเพราะคำพูดไม่กี่พยางค์

ในหัวว่างเปล่า ฉันไม่สามารถทำอะไรต่อได้ สิ่งที่ฉันทำได้มีเพียง…ปล่อยให้ร่างในอ้อมแขนเดินหน้าต่อไป

ไปจากฉัน…

ซา…

“ซาวามูระ!”

.

.

.

.

.

พรึบ!

“แฮ่ก แฮ่ก อึก…”

เกิดอะไรขึ้น

“งืม…”

หือ?

มือหนาสัมผัสกับกลุ่มผมนุ่มๆที่คุ้นเคยของคนข้างตัวที่ยังคงหลับตาพริ้ม

“ซาวามูระ?”

เตียงนอน…ฝันไปสินะ

“…..”

เป็นฝันที่…

ใจยังคงเต้นรัว แม้จะช้าลงจากเมื่อสักครู่แล้วแต่มันไม่ได้ทำให้เขาสงบสติอารมณ์ได้เลย

หยดเหงื่อไหลตามรูปหน้าและร่างกลายที่เปลือยเปล่า แม้ข้างในจะร้อนรุ่มแต่ผิวกายกลับเย็นเฉียบ

หนาว

เมื่อสติเริ่มกลับมา สายตาก็เหลือบไปมองคนที่ยังคงหลับสนิทอยู่…

ยังอยู่สินะ…

“เฮ้อ”

ร่างหนาขยับเข้าไปใกล้คนข้างกาย แขนเยียดออกโอบรัดร่างเล็กกอดเข้ามาชิดแน่น

ยังอยู่…อยู่ข้างๆฉัน

“อือ…หืม? มิยูกิ”

เขาสะลึมสะลือตื่นขึ้นมาเมื่อรับรู้ถึงแรงกอดรัดจากอีกฝ่าย

“…..”

“อะไร เช้าแล้วเหรอ”

“ยัง”

“มันอึดอัดนะ ปล่อย”

“…..”

แทนที่เขาจะคลายอ้อมกอดออกตามที่อีกคนบอก เขากลับกอดแน่นยิ่งกว่าเดิม

ปล่อย?

“มิยูกิ กอดแน่นไปแล้ว ฉันเจ็บ ปล่อ–“

“อย่าพูดคำนั้นออกมา”

“เอ๋?”

“…..”

“คำว่าอะไร”

“ขออยู่แบบนี้สักพัก”

“…..”

ซาวามูระตัดสินใจปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่ต้องการ แม้ในใจจะเริ่มสงสัยและเกิดคำถามต่างๆนานา

สัมผัสของผิวเนื้อที่สั่นเทาที่อยู่แนบหลังของเขาและลมหายใจที่หอบถี่รดต้นคอ ทำให้เขารู้สึกได้ถึงสิ่งผิดปกติ

“เป็นอะไร”

“…..”

มีเพียงความเงียบ ไร้ซึ่งคำตอบ

เขาหันตัวไปเพื่อจะได้มองหน้าของคนด้านหลังได้สะดวกขึ้น

ดวงหน้าคมยังคงไม่ขยับหันหนี สายตานั้นจ้องมองเข้ามาในดวงตาของเขาด้วยความรู้สึกปะปนกันจนทำให้เขาไม่สามารถคาดเดาอะไรได้

ตากลมจ้องมองกลับหวังจะหาคำตอบ แต่สุดท้ายก็ได้แค่เอื้อมมือออกมาลูบหัวคนตรงหน้าเบาๆ

“ฝันร้ายเหรอ”

“…..”

“ถ้าไม่พูดฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่านายเป็นอะไรน่ะ”

“ซาวามูระ…พูดว่ารักกับฉันหน่อยสิ”

“ห๊า?”

ตากลมเบิกกว้าง งุนงงกับคำพูดของอีกฝ่ายที่จู่ๆก็โพล่งออกมา

“อ…อะไรของนาย”

“…..”

“เป็นอะไรเนี่ย”

“นะ”

“…ม…ไม่เอา”

“ทำไม”

“เพื่ออะไรเล่า!”

“…..”

“นึกว่าอะไร ติ๊งต๊อง จะแกล้งอะไรกันอีกล่ะ นอนไปเลยไป๊”

“…..”

ใบหน้าของมิยูกิยังคงนิ่งเรียบ แม้เจ้าตัวจะเงียบไม่พูดอะไรแต่การกระทำดูเหมือนจะมีเหตุผลบางอย่าง ตาคมที่จ้องมองมามันช่าง…ดูเว้าวอน

“นะ”

“จิ๊ คำพูดแบบนี้มันพูดกันได้ง่ายๆที่ไหนเล่า!”

ใบหน้าเริ่มร้อนผ่าว เขาตัดสินใจหันหลังหนีจัดการเอาผ้าห่มคลุมโปงทำเป็นไม่สนใจ

“…..”

มิยูกิยังคงจ้องมองการกระทำทุกอย่างนิ่งๆ

ช่วยทำให้ฉันมั่นใจขึ้นหน่อยไม่ได้หรือไง

ฉันก็แค่…

“รัก”

“….!?”

ก่อนที่เขาจะหันหลังให้อีกฝ่าย คำพูดบางอย่างก็หลุดออกมา แม้มันจะเบามากแต่เขาก็ได้ยินจนต้องรีบหันกลับไปจ้องมองร่างเล็กที่ยังคงขดตัวอยู่ในผ้าห่มนั่น

“เมื้อกี้นายว่าอะไรนะ”

“…..”

“โฮ่ย”

“ฉันพูดไปแล้วจะไม่พูดอีก”

“ซาวามูระ”

เขาขยับเข้าไปใกล้และตัดสินใจจับให้ร่างตรงหน้าหันกลับมาทางเขา

แต่ไม่ทันที่จะได้ทำอะไร เขาก็เหลือบเห็นซีกหน้าที่โผล่ออกมา

มันแดง…จนถึงหู แดงอย่างกับลูกตำลึง

ฮ่าๆ

“ก็ฉันไม่ได้ยินนิ พูดอีกครั้งสิ”

“ไม่เอา!”

“โธ่ นะๆๆ”

“ไม่ต้องมาทำอ้อนเลย ฉันรู้ว่านายได้ยิน!”

“อะไรกัน~”

น่ารัก…

มิยูกิยิ้มบางออกมา การกระทำของเจ้าหนูนี่ทำให้ความขุ่นหมองในใจของเขาหมดไปในทันที

“ซาวามูระ ฉันรักนาย”

“…..”

“รัก”

“…..”

“รัก”

“….”

“รั—“

พรึบ!

“พอได้แล้วน่ะ!”

ว่าแล้วคนที่อยู่ในผ้าห่มก็ทนไม่ไหวจนต้องลุกขึ้นมาปิดปากอีกฝ่าย

“ฮ่าๆๆ”

ภาพที่มิยูกิเห็นคือปฎิกิริยาเดิมๆที่เขาไม่เคยเบื่อ ท่าทางลุกลี้ลุกลนของเด็กหนุ่ม ใบหน้าที่ขึ้นสีแดงจัด คิ้วมุ่นจนแทบจะผูกกันเป็นโบว์

“นายนี่นะ”

รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เผยออกมา ก่อนมือหนาจะจับข้อมืออีกคนออกไป  เขาก้มหน้าค่อยๆบรรจงพรมจูบไล่ไปตั้งแต่หลังมือ แขน ไหล่ และซอกคอ

“อือออ…มิยูกิ จะ…ทำอะไร”

มิยูกิถอนตัวออกมาและยื่นมือออกไปลูบข้างแก้มของคนตรงหน้าอย่างเบามือและยิ้มบางๆออกมาอีกครั้งพร้อมกับส่งสายตาที่ดู…อบอุ่นกว่าทุกครั้งเท่าที่ซาวามูระเคยเห็น

“ฉันรักนาย”

เมื่อเห็นว่าปากอิ่มตรงหน้ากำลังอ้าออกเหมือนจะพูดอะไร เขาจึงรีบจัดการประกบปากของเจ้าตัวด้วยปากได้รูปของเขา เขาค่อยๆบดริมฝีปากของอีกฝ่ายเบาๆ

“ฮึก อือออ มิ…”

ร่างสูงเริ่มรุกล้ำไปยังส่วนต่างๆก่อนจะค่อยๆโน้มตัวทิ้งน้ำหนักลงจนทำให้ร่างของซาวามูระถูกดันลงเตียงอย่างเลี่ยงไม่ได้

“แฮ่กๆ ทำบ้าอะไร”

“ฮี่ๆ”

ดวงตาสีอำพันถูกฉาบไปด้วยม่านน้ำตาจนดูหยาดเยิ้มกว่าปกติ ดวงหน้าแดงกล่ำบ่งบอกถึงอุณหภูมิของร่างกายที่เริ่มสูงขึ้น ร่างเล็กสั่นระริกดูอ่อนแรงลง

เมื่อมิยุกิเห็นเช่นนั้นก็กระตุกยิ้มออกมา

อ๊า…แย่ล่ะสิ

“ซาวามูระ ฉัน…”

“นาย…อย่าบอกนะว่า”

“อีกรอบนะ”

“ไม่นะ!”

ซาวามูระปฏิเสธทันควัน รีบหยิบหมอนข้างกายมากอดเพื่อป้องกันร่างกายของเขา

เมื่อมิยูกิเห็นเช่นนั่นจึงนึกสนุกขึ้นมา

“งั้น…พูดว่ารักฉันอีกรอบฉันอาจจะยอมก็ได้”

“…..”

“ว่าไง~”

“ฉัน…รัก”

“อะไรนะ”

“รัก…มิยูกิ”

เจ้าหนูพูดเสียงอู้อี้อยู่ใต้หมอน ถึงมันจะไม่ค่อยจะดูชัดถ่อยชัดคำนักแต่เขาก็รับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายได้

ความเขิลอายของหมอนี่…อ๊าไม่ไหว ก็ไม่ได้คิดว่าจะพูดออกมาจริงๆ แต่ทำอย่างนี้มันจะน่ารักไปแล้ว

“ซาวามูระ…”

“…..”

ฟึบ!

หมอนใบโตที่บดบังร่างที่นอนอยู่ถูกดึงออกไปโดยไม่ทันที่ซาวามูระจะได้ตั้งตัว เผยให้เห็นใบหน้าที่ยังคงแดงกล่ำและร่างกายที่สั่นเทา

“ทำอะไรเนี่ย! ก็พูดไปแล้วยังไงเล่า!”

“ซาวามูระ”

มิยูกิจ้องมาทางเขานิ่ง จากนั้นใบหน้ายิ้มแย้มหน้าเดิมๆที่เคยเห็นบ่อยๆก็ปรากฏขึ้น

ใบหน้าที่ยิ้มพอใจจนตาแทบปิดเวลาได้แกล้งเขา…

ไม่น่ารอด

เจ้าตัวโน้มกายเข้ามากอดเขาแน่น แม้ซาวามูระดิ้นสุดแรงอย่างไรก็ไม่สามารถหลุดไปจากพันธนาการได้

“มิยูกิ!!!”

“ฉันพูดว่าอาจจะต่างหากไม่ได้พูดว่าจะยอมแน่ๆซะหน่อย ฮี่ๆ”

“หนอย! เจ้าเล่ห์นักนะ!”

“เอาล่ะ…เพราะฉะนั้น อิทาดากิมัส!”

ว่าแล้วเขาก็เลียลิมฝีปากเหมือนกำลังจะลงมือรับประทานอาหารจานเด็ด

“มิยูกิบากะ!”

“ฮ่าๆๆๆ”

.

.

.

.

.

.

นายรู้อะไรไหม…

การกระทำของนาย และสิ่งที่นายพูดออกมานั่นน่ะคือสิ่งเล็กๆที่ทำให้ฉันมีความสุขมากแค่ไหน

ได้โปรดอยู่กับฉันอย่างนี้

อยู่เคียงข้างฉัน

และรักฉันต่อไป

 

ถ้าไม่มีนาย

ถ้านายไม่ต้องการฉัน

ถ้านายจะให้ฉันปล่อยนายไป

 

เมื่อถึงตอนนั้น

ให้ฉัน…

 

‘ขอให้ฉันลืมเรื่องทุกอย่างที่เกี่ยวกับนายยังจะดีเสียกว่า’

 

.

.

.

.

.

‘อะไรกันแน่ที่เป็นความจริง…’

.

.

.

.

.

เฮือก!

เกิดอะไรขึ้น

ทำไมถึงขยับไม่ได้ล่ะ ร่างกายมันไร้ความรู้สึกไปหมด

พวกคุณมุงมองอะไรกัน พูดอะไร ทำไมฉันไม่ได้ยินอะไรเลย…

‘ซา…วา…มู’

ซาวามูระ นายอยู่ที่ไหน

.

.

.

.

ติ๊ด…ติ๊ด…ติ๊ด…

‘ผู้บาดเจ็บได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองอย่างมาก…’

เสียงใครกัน

ใคร…

‘มิยูกิเซมไป…’

….นาย

แพขนตาค่อยๆขยับ ดวงตาสีน้ำตาลค่อยๆปรือเปิด ภาพเบื้องหน้าเบลอไปหมด สักพักดวงตาก็เริ่มปรับความชัดอย่างอัตโนมัติ

เพดานสีขาว…ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

 

***To be continue***

 

—————————————–

สวัสดี! 

เอ่อ…ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ไม่ยอมต่อฟิคเก่าสักทีTvT มีเหตุหลายๆอย่างทำให้ยังแก้ไม่เสร็จล่ะนะ จะพยายามนะ ยังไงก็ไม่ทิ้งแน่นอน

เรื่องนี้แต่งขึ้นเพราะได้รับความรู้สึกบางอย่างจากงานวาดเรื่องสั้นเรื่องหนี่งขณะที่กำลังเบื่อๆเครียดๆเพราะจะมีสอบ(นี่เพิ่งเปิดเทอมนะ) แต่ตอนแรกเราอยากแต่งเป็นเหตุการณ์สั้นๆเฉยๆ ควรจบตั้งแต่มิยูกิตื่น… แต่ด้วยพลอตที่แตกเป็นต้นไม้ขณะแต่งจึงทำให้ออกมาเป็นเรื่องยาวขึ้น(มาก) ซึ่งตอนแรกก็กะแค่อย่างยาวคงตอนเดียวจบ ดันออกมาเป็นTo be continueซะงั้น//ร้องไห้

อาจจะอ่านและงงๆบ้างแต่จะพยายามทำให้เข้าใจก่อนจะจบล่ะนะ เอาเป็นว่าคิดว่าอันนี้คงไม่ใช่เรื่องยาวมากนัก ต้องรอดูต่อไป

ขอบคุณคับ

ปล.เช่นเคย ใครเจอคำผิดแจ้งได้เลยนะ

2 thoughts on “[AU Daiya no A] By my side 1.0 : MiSawa

  1. อย่างแรกเลยก่อนเม้นต์จริงจัง น้องอยากกล่าวสวัสดีพี่เคย์ก่อน55555555 ฟิคเรื่องนี้มัน…หน่วงมาก ไม่รู้ว่าตัวเองอ่อนไหวง่ายไปหรือยังไง แต่อ่านถึงช่วงกลางๆเรื่องตอนที่คุณมยก.ขอให้น้องพูดคำว่ารัก รู้สึกได้ว่าผช.คนนี้กำลังกังวลมาก เป็นฉากที่น้องชอบ มันบีบหัวใจยังไงไม่รู้ ตอนอ่านนี่พยายามทำหน้านิ่งเพราะอ่านในมอ เดี๋ยวเพื่อนจะทักท้วงว่ามุกร้องไห้ทำไม555555555

    คือน้องอ่านในโทรศัพท์ก่อนแล้วมาเม้นต์ในคอมน่ะค่ะ ไม่ชอบอ่านในคอมเพราะปวดตามาก เลยขออนุญาติเม้นต์รวบกับตอนที่สองเลยนะคะ ว่าตอนแรกมันหน่วงแล้วตอนที่สองนี่แบบ…ฮือออ ทำไมรู้สึกเจ็บแปลบๆ อ่านแล้วก็เกิดคำถามมากมายในหัว ทำไมหนูเอย์ไม่บอกว่าตัวเองเป็นใคร ทำไมคำพูดพี่โยฟังดูเหมือนน้องไม่ควนมาอยู่ที่นี่ เหมือนกับว่ามิยูกิและหนูเอย์จะเลิกกันไป? นี่น้องเดานะคะ ไม่รู้จะถูกไหม ฮอลล ติดตามค่ะ อะไรหน่วงๆแบบนี้น้องชอบนักแล แถมยังมีปมด้วย น้องขอเป็นกลจ.ให้พี่นะคะ ;-;

    ถูกใจ

    • ขอบคุณจ้า ( ;/\; )ดีมจที่มีอารมณ์คล้อยตามไปกับเรื่องด้วยและชอบเรื่องนี้ เดี๋ยวปมทุกอย่างจะเฉลยออกมาในตอนต่อๆไปเนอะ รออ่านได้เลย~ อีกไม่นาน~

      ถูกใจ

ใส่ความเห็น